Bếp từ Chefs EH DIH888 sản phẩm tốt cho mọi nhà

Chefs là một trong những thương hiệu bếp từ uy tín trên thị trường Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá cả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào, thì bài viết dưới đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu đến mọi người 1 sản phẩm bếp từ Chefs đang được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là bếp từ Chefs EH DIH888 và hãy cùng chúng tôi lý giải tại sao chúng tôi lại khuyên mọi người nên sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 nhé.
Tham khảo thêm
Bếp từ Chefs EH DIH888 sản phẩm của sự hoàn hảo
Đầu tiên bếp từ Chefs EH DIH888 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, hiện đại, giúp không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động và đẹp mắt. Từ thiết kế mặt bếp cho đến các thiết kế thân vỏ bếp đều khiến người tiêu dùng hài lòng bởi chất lượng đảm bảo và kiểu dáng đẹp mắt. Mặt bếp sử dụng kính cường lực schott Ceran nhập khẩu từĐỨc đây là loại mặt kính có khả năng chịu lực , chịu nhiệt, chống xước tốt. Bên cạnh đó mặt kính của bếp còn được vát cạnh tinh tế giúp bếp bắt mắt hơn cũng như tránh sứt các góc cạnh khi va chạm. Thân vỏ bếp được làm bằng nhựa cao cấp và thép không gỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm đồng thời rất dễ dàng khi lau chùi vệ sinh.
Không chỉ có vậy bếp từ Chefs EH DIH888 được tích hợp nhiều tính năng nấu rất tiện dụng giúp người dùng đỡ vất vả hơn khi nấu nướng. Như công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, công nghệ Inverter giúp bếp  DIH888 kiệm tới 20% điện năng nên mọi người đun nấu thoải mái mà không sợ tốn điện. Chức năng Booster giúp bếp có thể đạt Max công suất 37000W nhanh chóng giúp bạn nấu ăn nhanh hơn hiệu quả hơn nên vừa không phải chờ đợi lâu,vừa không tốn điện năng khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, chức năng Pause trên bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ giúp chúng ta có thể tạm dừng bếp trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó bạn có thể tiếp tục quá trình nấu bình thường mà không phải tắt bếp.
Đặc biệt sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 rất an toàn bởi chiếc bếp từ này được hãng Chefs trang bị một loạt các chức năng bảo vệ an toàn người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888.
Bếp từ Chefs EH DIH888 sản phẩm của sự hoàn hảo
Xét một cách công bằng thì bếp từ Chefs EHDIH888 đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng Việt. Một chiếc bếp từ ít hỏng hóc, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng là ưu điểm của mẫu bếp từ đa dụng này. Nên với những gia đình có nhu cầu mua bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thì bếp từ Chefs EH DIH888 là một sự lựa chọn đáng để quan tâm, nếu như không muốn nói quá là “lựa chọn số 1”. Do đó, việc bếp từ Chefs EH DIH888 tiếp tục trở thành chiếc bếp từ được nhiều gia đình chọn mua nhiều nhất  trên thị trường là điều không có gì phải ngạc nhiên.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng giá rẻ thì mọi người có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tìm hiểu tham khảo và dùng thử sản phẩm tại đây. Hoặc quý khách có thể gọi điện tới số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại khi mua bếp từ Chefs EH DIH888.