Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của bếp từ Giovani là gì

Bếp từ Giovani là một thương hiệu bếp từ không còn xa lạ với người dùng bởi những tiện ích mà chiếc bếp từ này mang lại. Và để có thể đánh giá được chất lượng của bếp từ Giovani có tốt hay không thì chúng ta cần phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố. Do vậy bây giờ mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem những yếu tố nào quyết định đến chất lượng của bếp từ Giovani nhé.

Tham khảo thêm:



Những yếu tố nào quyết định chất lượng của bếp từ Giovani

Xuất xứ

Yếu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng của bếp từ Giovani đó chính là xuất xứ của bếp từ Giovani. Bởi một chiếc bếp từ Giovani có chất lượng tốt hay không nó phụ thuộc rất nhiều về xuất xứ của bếp vì khi chúng ta biết được xuất xứ của bếp chúng ta có thể biết được chất lượng của bếp và biết được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ khẳng định được chất lượng, độ an toàn của sản phẩm. Nếu một sản phẩm dù được quảng cáo là tốt nhưng không có xuất xứ rõ ràng thì bạn cũng nên đặt câu hỏi về chất lượng của nó nên xuất xứ của bếp cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá chiếc bếp từ đó chất lượng có tốt không.

Linh kiện của bếp

Linh kiện cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên chất lượng của sản phẩm bếp từ Giovani. Bởi một chiếc bếp từ Giovani chất lượng tốt sẽ được cấu thành từ những vật liệu tốt, bền bỉ như thân bếp được làm từ inox chống hoen gỉ, chống hao mòn và dễ lau chùi vệ sinh bếp. Và bếp từ Giovani sử dụng là mặt kính cao cấp chuyên dùng để sản xuất mặt kính bếp từ, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao và chống xước tốt. Còn linh kiện bên trong mà Giovani sử dụng cho dòng bếp từ của mình là linh kiện E.G.O được nhập khẩu từ Đức, tất cả đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm bếp từ Giovani khi ra mắt thị trường để lên kệ đến với tay người dùng đều có chất lượng tốt, độ bền cao.

Chế độ bảo hành

Đây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của bếp từ Giovani bởi một chiếc bếp từ Giovani chất lượng tốt bên cạnh những linh kiện tốt còn được đánh giá qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Bởi lẽ với một chế độ bảo hành tốt đồng nghĩa với việc sản phẩm đó tốt là hàng chính hãng còn nếu như đơn vị đó chỉ bảo hành trong vài tháng thì có lẽ bạn không nên đầu tư cho sản phẩm đó. Và hiện nay trên thị trường chưa có hãng bếp từ nào dám cam kết bảo hành sản phẩm với thời gian dài lâu lên tới 5 năm thế nhưng Giovani lại khác là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm bền bỉ nên Giovani rất coi trọng chế độ bảo hành và chế độ bảo hành của Giovani cũng rất minh bạch và rõ ràng với những điều khoản và quy định rõ ràng. Một thương hiệu bếp từ có thời gian bảo hành càng lâu thì chứng tỏ bếp từ của thương hiệu đó tốt bởi chất lượng của bếp có tốt thì hãng đó mới dám đưa ra chế độ bảo hành lâu như vậy chứ. Nên theo đó bếp từ Giovani G 282T sẽ có thời gian bảo hành lên đến 5 năm và 10 năm mặt kính đối với từng model và 2 năm bảo hành đối với phần điện.

Những yếu tố nào quyết định chất lượng của bếp từ Giovani

Ngoài 3 yếu tố này ra thì chất lượng của bếp từ Giovani có tốt không dùng có bền lâu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách bảo quản và sử dụng bếp.

Trên đây chúng tôi vừa mới chia sẻ với mọi người một số yếu tố quyết định đến chất lượng của bếp từ Giovani nên khi đi mua bếp từ Giovani mọi người nên chú ý đến một số yếu tố này để có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ Giovani chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Để mua bếp từ Giovani chính hãng mọi người có thể qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây nhé.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ GIOVANI CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptugiovani.net