Chức năng hiện đại của bếp từ Chefs – chức năng Booster

Cuộc sống hiện nay là cuộc sống của công nghệ hiện đại, công nghệ càng tiên tiến cuộc sống của con người càng được nâng cao. Các thiết bị nhà bếp cũng vậy, đều có sự hiện diện của khoa học kỹ thuật để giải phóng công sức và thời gian cho các bà nội trợ luôn tất bật với những bữa cơm hàng ngày. Trong đó, bếp từ luôn không ngừng được cải tiến, thay đổi để cho việc nấu ăn được nhanh hơn và chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về chức năng booster của bếp từ. Với những chiếc bếp từ Chefs có chức năng booster, một tính năng mới giúp bếp từ trở nên hoàn hảo hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người sử dụng. Bởi vì, chức năng này làm cho bếp tăng khả năng đun nấu siêu nhanh ví dụ bạn đun nước trên bếp bình thường mất khoảng 5 phút/ 1 lít nước thì với công nghệ booster bạn chỉ mất khoảng 3 phút/ 1 lít thậm chí còn hết thời gian ít hơn.

Cách khởi động chức năng này như thế nào?

Chức năng booster của bếp từ chefs

Khi bạn kích hoạt vùng nấu ăn và muốn sử dụng chức năng booster bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng chữ booster ở khu vực điều khiển. Khi kích hoạt thành công màn hình sẽ hiển thị biểu tượng chữ '+b' nhỏ trên vùng nấu để bạn biết. Để tắt chức năng này bạn cũng kích hoạt vào vùng nấu vừa đã kích hoạt chức năng chạm vào biểu tượng chữ booster hoặc cũng có thể giảm nhiệt độ xuống chức năng này sẽ không hoạt động nữa. Khi kích hoạt chức năng cho vùng nấu nào đó thì các vùng còn lại bạn phải giảm nhiệt độ xuống mức 2 để bếp không vượt quá công suất cho phép. Chức năng này chỉ hoạt động trong vòng 5 phút nó sẽ tự động tắt.

Lưu ý khi sử dụng chức năng booster

Chức năng booster của bếp từ chefs

Đối với bếp của bất cứ thương hiệu nào thì chức năng này cũng chỉ giới hạn hoạt động trong thời gian 5 phút. Nhưng nếu bạn vẫn chưa hoàn thành món nấu và cần xong gấp bạn vẫn có thể kích hoạt lại bởi vì nếu chức năng này hoạt động cùng một lúc quá lâu thì các mạch điện từ và cuộn từ sẽ bị quá tải dẫn đến bị cháy nên người ta phải giới hạn thời gian cho nó để đảm bảo an toàn cho bếp từ. Khi chức năng này tắt thì vùng nấu sẽ tự động hoạt động với chế độ cài đặt nhiệt độ mặc định có sẵn. Tùy vào từng loại bếp được thiết kế mà chức năng này được cài đặt trên tất cả các vùng nấu hoặc chỉ trên một hoặc hai vùng nấu. Chức năng này khi được cài đặt cho 1 cặp vùng nấu và cùng được khởi động nhưng nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép thì bếp sẽ tự động giảm nhiệt độ xuống tùy theo dùng cụ mà bạn đang nấu.

Với chức năng này bạn có thể yên tâm hoàn thành món ăn của mình trong thời gian ngắn nhất. Khi bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu kỹ hơn về các chức năng của bếp từ hãy liên hệ với beptuchefs.net hoặc qua hotline 0904 619 128 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24.