Chậu rửa bát Napoli sử dụng có tốt không?

Chậu rửa bát Napoli hiện đang là sản phẩm phổ biến trong và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thế nhưng vẫn có khách hàng băn khoăn và thắc mắc không biết sử dụng những chiếc Chậu rửa bát Napoli có tốt không hay có bền không? Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm lời giải cho câu hỏi trên.

Xem thêm:

Chậu rửa bát Napoli sử dụng có bền không?

Chậu rửa bát Napoli là thương hiệu đến từ Ý  gồm nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng . Ưu điểm nổi bật là lòng chậu khá sâu giúp chống bắn nước và tràn nước ra bên ngoài. Đặc biệt, thành chậu dày 1.0 mm nên chịu được áp lực lớn của nước. Đây được xem là những yếu tố góp lên thành công cho nhà sản xuất.
Chậu rửa bát Napoli sử dụng chất liệu thép không rỉ 304 (thường gọi là inox 304). Inox 304 (theo tiêu chuẩn AISI-MỸ) có thành phần hóa học (%) là C<0,08; Cr= 18-20; Ni=8.0-10,5; Mn<2;Si<1; P<0,045; S<0,03. Sử dụng chất liệu này sẽ giảm khả năng bị hoen ố hay han gỉ  và không gây các phản ứng hóa học khi tiếp xúc với các loại chất tẩy rửa nên bạn sẽ cảm thấy yên tâm.

Chậu rửa bát Napoli tôn vinh vẻ đẹp căn phòng bạn

Chậu rửa bát Napoli đạt tiêu chuẩn khắt khe theo những đánh nên chất lượng bền bỉ và chịu được áp lực cao khi xả nước. Chính bởi thế, những ưu điểm vượt trội này khiến dòng chậu rửa bát Napoli gây chú ý đến sự quan tâm của khách hàng. Và đây chính là một trong những sức hút quan trọng làm nên tên tuổi của thương hiệu này.
Với chất lượng cao và nhiều tiện ích trong khi sử dụng, sản phẩm  chậu rửa bát Napoli  đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước. Để sở hữu những phiên bản tinh xảo và đẹp mắt, bạn có thể truy cập vào trang wed: chauruabatnhapkhau.com.vn  hoặc ghé qua showroom  Nội Thất Kường Thịnh (số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội).
Tác giả: Hồng Thêu