Bếp điện từ chefs giá rẻ dưới 10 triệu đồng chất lượng thế nào

Xu hướng chọn những mẫu bếp giá rẻ khá phổ biến trên thị trường, mà cụ thể là những chiếc bếp điện từ hỗn hợp có mức giá dưới 10 triệu đồng luôn được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn, nhưng liệu chất lượng của những chiếc bếp này có đáp ứng được kỳ vọng của những khách hàng hay nó chỉ giải quyết nhu cầu về mức giá cho người tiêu dùng hiện nay. Ở hãng bếp điện từ chefs cũng có 2 mẫu sản phẩm có mức giá tương đối thấp, thậm chí là siêu rẻ như bếp điện từ chefs eh mix2000a có giá khoảng 6 triệu đồng và bếp điện từ chefs eh mix321 tầm 8 triệu đồng, tuy mức giá hấp dẫn là vậy nhưng chất lượng của những mẫu bếp điện từ thuộc dòng bình dân này có "tiền nào của ấy " không.
bếp điện từ chefs giá rẻ
Chất lượng của những chiếc bếp điện từ chefs giá dưới 10 triệu ra sao?

Tại sao bếp điện từ chefs lại có giá rẻ vậy ?

Mỗi một thương hiệu luôn có một hướng đi, hướng phát triển riêng và những đối tượng khách hàng riêng, như những thương hiệu bếp của Đức như Bosch, AEG...hướng đến những khách hàng là những gia đình khá giả vì giá của những chiếc bếp của những hãng này thường rất cao gấp đô, thậm chí gấp 3 các hãng bếp thông thường. Thế nhưng ngược lại hãng bếp Chefs lại hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, từ cao cấp đến bình dân đều có thể chọn mua bếp điện từ Chefs cho gia đình tùy theo điều kiện chi tiêu, tuy vậy mức giá của những chiếc bếp điện từ chefs thuộc dòng bếp bình dân lại thường có giá thấp nhất trên thị trường bếp hiện nay:
  • Thứ nhất là do đây đều là những sản phẩm bếp được lắp ráp tại Việt Nam, các linh kiện được hãng Chefs nhập về từ các nước sản xuất linh kiện hàng đầu như Đức, Nhật... chính điều này đã một phần làm giảm mức giá không không phải chịu các loại thuế nhập khẩu, tiền thuê vận chuyển, bốc xếp...
  • Thứ hai là khác với dòng bếp nhập khẩu dòng bếp điện từ chefs dưới 10 triệu sử dụng mặt kính NEG của Nhật Bản có giá thành chỉ bằng 1/2 so với giá của mặt kính Schott Ceran(Đức) hoặc mặt kính EuroKera(Pháp), chất lượng tuy có giảm đi đôi chút nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đun nấu của một chiếc bếp điện từ thông thường (khả năng chịu nhiệt 600 độ C, chịu được va đập), và hình thức thẩm mỹ không kém những mặt kính những mặt kinh Schott hay K+ kia.
  • Thứ ba đó là chính sách giá cả của hãng Chefs luôn ưu tiên phát triển thị trường rộng khắp và mong muốn trở thành "chuyên gia bếp từ" của mọi gia đình tại Việt Nam, chính vì lẽ đó mà mức giá hãng áp cho các sản phẩm của mình luôn ở mức hợp lý nhất phù hợp nhất cho từng phân khúc.

Chất lượng của bếp điện từ chefs liệu có được đảm bảo khi giá rẻ?

"Tiền nào của ấy" đây là câu nói của các cụ từ thời xa xưa và vẫn đúng cho đến nay, vậy đi kèm với mức giá rẻ thì chất lượng của những chiếc bếp điện từ chefs này không tốt à hay nhanh hỏng hơn? nhiều khách hàng cũng có chung những thắc mắc khi đang "chấm" mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a hay mix321.
bếp điện từ chefs giá rẻ dưới 10 triệu
Điều này cũng không đúng hoàn toàn với những mẫu bếp điện từ chefs giá rẻ này, khi mà hãng vẫn trang bị những linh kiện tốt có độ bền tương đối cao để có thể đáp những nhu cầu nấu ăn cơ bản hàng ngày, các tính năng thông thường như tăng giảm nhiệt độ, hẹn giờ tắt bếp, và các tính năng an toàn cơ bản như tự động tắt khi không có nồi, tự động tắt nguồn khi quá tải...Tuy rằng một số những tính năng cao cấp tự động bị cắt bỏ đi nhằm giảm giá thành thế nhưng để đun nấu bình thường thì những mẫu bếp điện từ chefs này hoàn toàn có thể đáp ứng được một cách hoản hảo nhất.
Tuy nhiên về mức độ tiết kiệm điện thì bếp dòng bếp chefs bình dân vẫn chưa thể sánh được với dòng bếp inverter hay dòng bếp nhập Tây Ban Nha của hãng được, nhưng bù lại với chế độ bảo hành miễn phí đến 3 năm thì khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về độ bền bếp, thêm nữa chu kỳ bào trì 6 tháng/ 1lần đối với toàn bộ các mẫu sản phẩm bếp điện từ.