Đại lý chính hãng chậu rửa bát AMTS tại Hà Nội

Chiếc chậu rửa bát hiện cũng là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp gia đình. Cũng chính vì thế mà những thương hiệu chậu rửa bát mọc lên như nấm và chất lượng chậu rửa bát đang là một vấn đề đang được khách hàng vô cùng quan tâm. Nếu còn chưa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp thì chậu rửa bát AMTS là một gợi ý chuyên gia dành cho bạn.

Các mã sản phẩm chậu rửa bát AMTS 

Được ra mắt thị trường một vài năm gần đây nhưng những mã sản phẩm chậu rửa bát AMTS đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường chậu vòi và là một trong những thương hiệu đạt lượng tiêu thụ cao nhất hiện nay. Sở dĩ chậu rửa bát AMTS nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng như thế bởi sở hữu chất liệu inox 304 bền, đẹp, luôn sáng bóng như mới.
Một điều được khách hàng đánh giá cao nhất đó chính là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm. Chậu rửa bát AMTS sở hữu từ những model thông dụng như chậu rửa AMTS hai hố cân ( AMTS 7038, 8245 ); chậu rửa bát hai hố lệch ( AMTS 7641, 8043 ) tới độc đáo như chậu rửa bát AMTS hai hố một bàn, chậu rửa bát hai hố một hố để rác hoặc một khuy cài dao tiện lợi ( AMTS 9245 ).
Ngoài ra hãng phát triển thêm dòng chậu cao cấp AMTS DUC với inox 304 chống bám cặn, chậu AMTS âm kính với chậu inox kết hợp kính cường lực đen tuyền sang trọng. Chính sự đa dạng về giá thành cũng như sự phân luồng sản phẩm thông thường và sản phẩm cao cấp rõ ràng như vậy giúp người tiêu dùng có được sự định hướng tốt nhất và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.
Click vào hình ảnh để đặt hàng online
Hiện tại, nội thất Kường Thịnh với hai showroom trưng bầy sản phẩm chính tại Hà Nội đang là địa chỉ cung cấp sản phẩm chậu rửa bát AMTS chính hãng lớn nhất tại khu vực phía Bắc. Hãy liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn trong tháng này nhé.
Hằng Nga.