Đánh giá máy hút mùi Lorca

Có thể thấy rằng, máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian nhà bếp. Không chỉ là sản phẩm giúp xua tan mùi khó chịu hay tái tạo không khí trong lành hơn mà máy hút mùi hiện nay còn là vật trang trí vô cùng bắt mắt tạo nên điểm nhấn cho căn bếp nhỏ xinh của mọi gia đình. Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên số thương hiệu sản xuất sản phẩm này xuất hiện ngày càng nhiều. Và máy hút mùi Lorca dường như là cái tên được người dùng quan tâm và nhắc tới nhiều hơn hết. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về thương hiệu này qua bài đánh giá máy hút mùi Lorca dưới đây.
Đánh giá máy hút mùi Lorca sẽ làm trùm mọi phân khúc

Máy hút mùi Lorca hút khỏe nhất hiện nay

Đi dọc theo thông số kĩ thuật, có thể nói rằng, Lorca trang bị cho những “chiến binh” máy hút mùi của mình những linh kiện chính hãng cao cấp cùng với động cơ mạnh mẽ để có được sức mạnh vượt trội cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường nhà bếp. Thiết kế đẹp mắt, nhiều nâng cấp ấn tượng cùng mức giá không thể hợp lý hơn là những điều người dùng có thể thấy khi trải nghiệm những model hiện đại của nhà sản xuất đến từ Ý.
Máy hút mùi kính cong: Được mệnh danh là ông vua trong kiểu dáng này, máy hút mùi Lorca sở hữu 18 model với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để người dùng có thê thỏa thích lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hợp lý với mức đầu tư của gia đình mình. Nhắc đến dòng này, Lorca có 2 kích thước chuẩn để bạn lựa chọn: 70 cm và 90 cm. Là dòng máy có động cơ Turbin hút siêu khỏe (khoảng 1000m3/h – 1200m3/h), độ ồn thấp (45dbA – 52dbA) cùng kiểu dáng kính cong, kính phẳng, máy hút mùi kính cong Lorca đang được săn đón rất nhiều tại thị trường trong nước. Một số mẫu bán chạy: máy hút mùi Lorca TA 6007C, máy hút mùi Lorca TA 2006B, máy hút mùi Lorca TA 2001A,…..
Đánh giá máy hút mùi Lorca sẽ làm trùm mọi phân khúc

Máy hút mùi Lorca ấn tượng đến từng con số

Máy hút mùi âm tủ: Thực chất, dòng hút âm tủ và dòng hút cổ điển không khác nhau về công suất (700m3/h) và độ ồn (45dbA) mà chúng chỉ khác nhau về kiểu dáng. Nếu bạn muốn một chiếc máy hút mùi nằm gọn trong tủ bếp thì dòng này của Lorca là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ấn tượng nhất khi nhắc tới dòng này là model máy hút mùi Lorca TA 3005A.