Với máy hút mùi Napoliz NA 90K+ thì việc khử khói và khử mùi giờ đây thật đơn giản.

Việc khử khói, khử mùi giờ đây thật đơn giản với máy hút mùi Napoliz NA 90K+Là người người vợ, người mẹ ai cũng muốn nấu các món ăn ngon cho các thành viên trong gia đình nhưng sau mỗi lần nấu nướng xong bạn cảm thấy rất khó chịu và đau đầu bởi mùi khói cũng như mùi thức ăn và bạn đã thử rất nhiều cách mà chưa hiệu quả, tốn nhiều thời gian của bạn. Nhưng bây giờ, bạn không còn phải lo vấn đề đó nữa. Với máy hút mùi Napoliz NA 90K+ thì việc khử khói và khử mùi giờ đây thật đơn giản.
Việc khử khói, khử mùi giờ đây thật đơn giản với máy hút mùi Napoliz NA 90K+

Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ được thiết kế mang đậm vẻ đẹp của phong cách Châu Âu với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với kích thước 900mm rất phù hợp không gian phòng bếp có diện tích lớn. Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ được thiết kế dạng máy hút mùi kính cong loại có công suất lớn dành cho gia đình có không gian diện tích rộng.
Về thiết kế máy hút mùi Napoliz NA 90K+ còn có một sự thay đổi nhẹ so với thiết kế của máy hút mùi Napoliz NA 70HC, máy hút mùi Napoliz NA 90PG đó là phím ấn cơ được thay bằng phím cảm ứng với 3 tốc độ hút và khử khác nhau đem đến sự tiện ích nhất cho người sử dụng. Và cũng giống như các sản phẩm đi trước của máy hút mùi Napoliz vẫn giữ nguyên thiết kế là tấm lưới lọc mỡ Alumium để ngăn không cho dầu mỡ hay bụi bẩn đi vào động cơ bên trong của thân máy.
Việc khử khói, khử mùi giờ đây thật đơn giản với máy hút mùi Napoliz NA 90K+
Máy hút mùi Napoliz NA 90K+ còn có công suất hút cực mạnh và cực nhanh lên đến 1000m3/h nên không tốn nhiều thời gian sử dụng rất kiệm điện năng. Ngoài ra máy hút mùi Napoliz NA 90K+ còn được trang bị thêm 2 bóng đèn Led 2 x 2w chiếu sáng giúp cho việc nấu nướng của bạn linh hoạt hơn.
Như vậy, ở bài viết này thì ít nhiều bạn cũng sẽ có cái nhìn tổng quát về thiết kế cũng như tính năng của máy hút mùi Napoliz NA 90K+ này
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M