Vì sao nên chọn bếp từ Mastercook MC 266T?

Như đã đề cấp trước đó, sự thay đổi lớn về công nghệ cùng những tính năng của Bếp từ Mastercook MC 266T đã đem lại những thành công vang dội trong năm 2014. Theo thống kê mới nhất,  Bếp từ Mastercook MC 266T dẫn đầu thị trường nhà bếp Việt Nam với doanh số xấp xỉ 25% thị phần bếp điện từ trên toàn quốc. Đây có thể coi là bước phát triển và đột phá vượt trội của Bếp từ Mastercook MC 266T.

So với nhiều thương hiệu bếp điện từ trên thị trường, Bếp từ Mastercook MC 266T không thường xuyên tham gia các cuộc chạy đua về những thay đổi công nghệ, song yếu tố ổn định và bền đống một vai trò quan trọng giúp sản phẩm tiến đền gần hơn người tiêu dùng. Hơn nữa, phiên bản này mang đến những trải nghiệm tiện dụng cho người dùng với những tính năng thông minh và hiện đại. Đây cũng là yêu tố mang đến thành công ngoài sức tưởng tượng cho nhà sản xuất.

Bếp từ Mastercook MC 266T dẫn đầu thị trường Việt

Bếp từ Mastercook MC 266T dẫn đầu thị trường Việt


Trên thực tế, thiết kế của Bếp từ Mastercook MC 266T cho người tiêu dùng cảm giác chắc khở những không kém phần tinh tế và sang trọng. Các cạnh viền được chau chuốt một cách nhẹ nhàng, tạo nên cái nhìn thon gọn và chắc chắn. Đặc biệt, các sắp xếp các phím điều khiển của hệ thống cảm ứng rất tiện lợi cho người sử dụng.

Bếp từ Mastercook MC 266T được trang bị mặt kính Schott Cerean cao cấp và sáng bóng cho chất lượng màn hình hiện thị cảm ứng sắc nét, đồng thời tạo nên điểm nhấn vô vùng sang trọng cho bếp. Về hiệu năng, phiên bản này có tổng công suất hoạt động lên đến 4400 W với vùng nấu trái 2200W và vùng nấu phải 2200W nên giúp bạn rút ngắn khoảng cách đun nấu.

Bếp từ Mastercook MC 266T dẫn đầu thị trường Việt

Trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của Bếp từ Mastercook MC 266T


Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp từ Mastercook MC 266T còn được trang bị nhiều tính năng khác như: chế độ cảnh báo âm còn dư sau mỗi lần nấu, hẹn giờ tắt, thông minh, khóa trẻ em an toàn cùng 9 mức nhiệt cài đặt sẵn để giúp bạn thoải mái công suất hoạt động phù hợp. Với những ưu điểm trên, phiên bản này mang lại công suất lớn, hiệu suất cao cùng thời gian đun nấu nhanh nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C