Những thương hiệu bếp điện từ uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp điện từ với chất lượng và giá thành khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về các thương hiệu bếp điện từ uy tín, chất lượng nhất thời gian gần đây.
Các thương hiệu bếp điện từ uy tín nhất tại thị trường Việt Nam

Xuất xứ: Giovani là một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Italy, các sản phẩm bếp điện từ Giovani đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng thời gian qua.
Chất lượng sản phẩm: Bếp điện từ Giovani có mẫu mã khá bắt mắt với công nghệ hiện đại, với hiệu suất đun nấu nhanh mà tiết kiệm điện năng tối ưu, vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng giúp bạn có một sức khoẻ tốt, có những bữa ăn vô cùng hấp dẫn mà lại không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Thời gian bảo hành: Khi mua bếp điện từ Giovani khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất với chính sách bảo hành 24 tháng và được đổi trả trong vòng 7 ngày.
Các thương hiệu bếp điện từ uy tín nhất tại thị trường Việt Nam
Xuất xứ: Hãng Chefs là thương hiệu bếp điện từ có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại nước thứ 3. Sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường, bếp điện từ Chefs là dòng sản phẩm giữ vị trí số 1 tại Việt Nam.
Chất lượng sản phẩm: Bếp điện từ Chefs đứng đầu về kiểu dáng, tính năng, độ bền và an toàn tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu trong quá trình đun nấu. Bếp có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoải mái cho người dùng giúp người nội trợ có thể rút ngắn được thời gian làm nội trợ và nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thời gian bảo hành: Chefs là nhà cung cấp các sản phẩm bếp điện từ đầu tiên tại Việt Nam có chính sách bảo hành chính hãng lên tới 3 năm trên toàn quốc. Ưu điềm này đã được người tiêu dùng hưởng ứng nhiệt tình.
Các thương hiệu bếp điện từ uy tín nhất tại thị trường Việt Nam
Xuất xứ: Munchen thương hiệu bếp điện từ hàng đầu đến từ Đức, những chiếc bếp điện kết hợp từ Munchen được thiết kế tinh tế, độc đáo áp dụng trên công nghệ tiên tiến hàng đầu và quá trình thử nghiệm, kiểm tra hàng đầu của các chuyên gia đầu ngành.
Chất lượng sản phẩm: Dòng bếp điện từ Munchen có nhiều mẫu mã rất đa dạng, với thiết kế kiểu dáng sang trọng để người tiêu dùng lựa chọn và hơn hết giá thành hợp lý đã phục vụ được số đông người tiêu dùng. Việc sử dụng linh kiện điện EGO Hi-Light của Đức cùng với mặt kính SchottCeran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt siêu bền đã tạo nên những sản phẩm bếp điện từ có chất lượng tốt nhất.
Thời gian bảo hành: Bếp điện từ Munchen có thời gian bảo hành 2 năm, có nhiều trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc. Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành sau khi mua các sản phẩm bếp điện từ Munchen.