Những lý do không thể từ chối bếp từ Mastercook MC 266T

Bếp từ Mastercook MC 266T có phong cách thiết kế cứng cáp, sang trọng với những đặc trưng nổi trội của thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. Liệu bên trong thiết kế quen thuộc này, Bếp từ Mastercook MC 266T  có đem đến những điều gì mới lạ cho người sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết phiên bản Bếp từ Mastercook MC 266T này để tìm câu trả lời.

Bếp từ Mastercook MC 266T thừa hưởng lại những khung hình đặc trưng của dòng sản phẩm này của Mastercook với những chi tiết mượt mà và tinh tế. phiên bản này có kích thước chiều dài 630 mm , chiều rộng 380 mm cùng kích thước bề mặt cắt đá 590 x 360 mm. Nhìn tổng quan về các thông số như trên, phiên bản này sẽ cho cảm giác thon gọn và nhẹ nhàng. Có thể thấy, MC 266T có tính năng cùng mức giá khởi điểm tương đối tốt so với mặc bằng chung của thị trường.

Bếp từ Mastercook MC 266T chiến binh mạnh mẽ đến từ Hàn Quốc

Bếp từ Mastercook MC 266T chiến binh mạnh mẽ đến từ Hàn Quốc


Thực tế cho thấy, Bếp từ Mastercook MC 266T được trang bị hệ thống cảm ứng dạng ẩn trên màn hình hiển thị LED. Chính vì vậy, khả năng đáp ứng về độ sắc nét trên bàn phím cảm ứng giúp cho người dùng thao tác chính xác, nhanh và dễ dàng hơn. Mặc khác, việc sử dụng mặt kính Schottle Cerean không chỉ giúp cho bếp tăng thêm vẻ đẹp mà còn góp phần tạo nên hiệu ứng nấu ăn hiệu quả bởi nó hấp thu nhiệt từ vùng nấu khá ít. Vì thế, nó không gây ra hiện tượng nóng, bỏng khi bạn vô tình chạm phải mặt kính.

Để đúng với danh hiệu tự phong “chiến binh nhà bếp”, Bếp từ Mastercook MC 266T có tổng công suất lên đến 4400W chia đều cho 2 vùng nấu. MC 266T còn được cài đựt tính năng hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút. Thêm vào đó, việc thiết lập sẵn 9 mức điều khiển nhiệt độ càng làm cho phiên bản này có công suất lớn, hiệu suất nấu ăn cao cũng như thời gian nấu ăn nhanh nhất và giảm thiếu tối đa chi phí sử dụng điện.

Bếp từ Mastercook MC 266T chiến binh mạnh mẽ đến từ Hàn Quốc

Những lý do không thể từ chối bếp từ Mastercook MC 266T


Ngoài ra, Bếp từ Mastercook MC 266T còn khiến người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi sự an toàn mỗi khi sử dụng, Sở dĩ như vậy vì MC 266T được trang bị đèn cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh cùng khóa trẻ em an toàn và tính năng tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc hiệu điện thế quá thấp để bảo vệ an toàn cho căn bếp của gia đình bạn. Như vậy, phiên bản này hội tụ đầy đủ sức mạnh làm lên tên tuooit “chiến binh” của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C