Bếp ga Canzy làm cho bữa cơm gia đình trở nên ngon hơn.

Bếp ga Canzy là thương hiệu bếp ga hàng đầu tại Italy và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt,bền bỉ với thời gian. Bếp ga Canzy với kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế siêu bền bỉ và nhiều tính năng tiện ích nên bếp ga Canzy sẽ là một thiết bị nhà bếp hữu ích cho gia đình bạn, khiến cho gian bếp của gia đình bạn thêm sang trọng và tiện nghi.

Bếp ga Canzy sẽ làm cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và tiện nghi hơn bởi sản phẩm này có kiểu dáng sang trọng với những đường nét thiết kế bóng bẩy mang phong cách Ý và màu sắc của bếp ga Canzy cũng rất đa dạng cho các bạn thêm nhiều lựa chọn như màu đen, màu đỏ Bordo, màu xanh – đen….
Mặt bếp ga Canzy được làm bằng kính chịu lực và chịu nhiệt dày 8 mm siêu bền nên bạn không lo bị nứt vỡ khi để nồi nấu nặng trên mặt bếp hay xảy ra một số sự cố như nồi chảo hay dụng cụ nấu ăn và chạm vào. Bên cạnh đó mặt bếp sáng bóng nên rất dễ vệ sinh và kiểu dáng sang trọng càng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp.
Bếp ga Canzy còn có nhiều tính năng tiện ích như bếp sử dụng hệ thống đánh lửa IC bằng pin an toàn, không gây mùi gas hay hao gas và bạn không phải dùng nhiều lực mỗi khi bật bếp.
Bếp ga Canzy sản phẩm đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính
Bên cạnh đó bếp ga Canzy còn có chế độ hầm tiết kiệm gas giúp bạn chế biến những món ăn như ninh, hầm, nấu cháo hay những món kho thật dễ dàng bằng cách điều chỉnh về một vòng lửa để thức ăn chín đều hơn, ngon hơn tránh hiện tượng trào ra ngoài và tiết kiệm gas hơn. Bếp ga Canzy còn được trang bị chế độ ngắt gas tự động an toàn nên người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng bếp.
Trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người sử dụng bếp ga Canzy đã phải trải qua khâu kiểm định gay gắt về chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu âu. Vì thế mà bếp ga Canzy đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính bởi sự nổi tiếng của thương hiệu Canzy đến từ đất nước Italy cộng với giá thành rất phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M