Máy rửa bát Munchen M15 kiểu dáng đẹp khiến chị em mê mẩn

Máy rửa bát Munchen M15 đứa con cưng của Munchen - Xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn nên để đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao của nhiều người tiêu dùng về những sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh phục vụ đắc lực cho công việc nội trợ thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Munchen đã cho ra đời dòng máy rửa bát Munchen với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội nên sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhất là sản phẩm máy rửa bát Munchen M15

Máy rửa bát Munchen M15 cho bát đĩa sạch bong kin kít

Máy rửa bát Munchen M15 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp Munchen, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất của Châu Âu nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Máy rửa bát Munchen M15 thuộc dòng máy rửa bát độc lập với thân máy được làm bằng inox cao cấp sáng bóng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh nên dễ dàng kết hợp với nội thất và mọi không gian trong bếp

Máy rửa bát Munchen M15 có 8 chương trình rửa tiệt trùng và rửa ở nhiệt độ cao. Vì vậy mà tùy theo từng loại bát đĩa và độ bẩn khác nhau của chúng mà bạn hãy chọn phương pháp rửa và chương trình rửa phù hợp với chúng. Chính sự đa dạng này đã giúp cho người dùng linh hoạt hơn khi có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau.

Ngoài ra máy rửa bát Munchen M15 có thể được hẹn giờ lên tới 24h cho phép bạn lập kế hoạch thời gian rửa linh hoạt hơn. Cùng với chế độ điều khiển bằng màn hình điện tử thông minh mọi hoạt động và thông tin của máy đều được hiển thị rõ qua hệ thống đèn báo và bảng điện tử ở mặt trước.

Máy rửa bát Munchen M15 cho bát đĩa sạch bong kin kít

Và như chúng ta đều thấy việc rửa bát bằng tay sẽ chiếm rất nhiều thời gian nội trợ và làm bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi không những thế việc rửa bát đĩa bằng tay sẽ không đảm bảo được độ sạch và diệt khuẩn. Sử dụng một chiếc máy rửa bát Munchen M15 bát đĩa, xong nồi... của gia đình bạn chắc chắn sẽ sạch hơn đảm bảo diệt khuẩn tối đa và bạn không sợ bát đĩa bị vỡ hay sứt mẻ do va chạm.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Máy rửa bát Munchen M15 hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì hãy ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội hoặc quý khách có thể gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn đầy đủ nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M