Máy rửa bát Munchen M15 bước tiến mới trong thiết bị nhà bếp

Phiên bản Máy rửa bát Munchen M15 là một trong những sản phẩm mới được Munchen tung ra thị trường trong thời gian gần đầy. Mặc dù sở hữu mức giá khá cao nhưng Máy rửa bát Munchen M15 nổi bật lên những thiết kế và cấu hình mạnh mẽ với những khả năng vượt trội.  Vì thế, nếu bỏ qua mức giá thì Máy rửa bát Munchen M15 hiện đang là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng quan tâm.

Điểm nhấn đầu tiên là Máy rửa bát Munchen M15 được sản xuất trên công nghệ hàng đầu của Châu Âu và được trang bị những tính năng nhà bếp vượt bậc. Điều này giúp tối ưu hóa các trang bị trong máy, các chức năng rửa, sấy và tiệt trùng cùng nhiều tính nang tích hợp bên trong. Cũng như các thương hiệu khác, phiên bản này có nhiều tính năng riêng khá hữu ích và tiện dụng cho gia đình bạn.

Máy rửa bát Munchen M15 thiết kế đẹp, hiệu năng cao

Máy rửa bát Munchen M15 thiết kế đẹp, hiệu năng cao


Thực sự, Máy rửa bát Munchen M15 là sản phẩm mang nhãn năng lượng A+++, gồm 8 chương trình rửa tiệt trùng và rửa ở nhiệt độ cao. có thể rửa sách 14 bộ bát đĩa cùng một lúc với lượng nước tiêu thụ 12 lít. Hơn nữa, với khoang rửa Duo Zone kết hợn hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ cùng tay phun nước xoáy Cyclone Spray nên rất tiện dụng và giúp rửa siêu sạch thiết bị nhà bếp cho gia đình bạn.

Ngoài tính năng như đã giới thiệu ở phần trên, Máy rửa bát Munchen M15 còn sở hữu hệ thống Ec-sensor tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian. Tích hợp những tính năng thông minh trên nên phiên bản này như dũng sĩ diệt khuẩn tiêu diệt mọi thứ có hại trong đống bát, đĩa của gia đình bạn.

Máy rửa bát Munchen M15 thiết kế đẹp, hiệu năng cao

Máy rửa bát Munchen M15 đứa con cưng của nhà sản xuất


Có thể nói Máy rửa bát Munchen M15 là thiết bị thông minh có cấu hình tương tự như thế hệ đàn anh đi trước nhưng đã được cải tiến và nâng cấp nhiều tính năng mới. Bởi vậy, phiên bản này là một trong những máy rửa bát của Munchen có thiết kế cùng cấu hình được đánh giá là ấn tượng, hiệu năng cao trong thế giới nhà bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C