Máy hút mùi Napoliz thiết bị nahf bếp hàng đầu

Máy hút mùi Napoliz- Mùi thức ăn được tạo ra trong quá trình chế biến thức ăn phảng phất khắp không gian bếp không chỉ khiến gia đình bạn cảm thấy khó chịu mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả nhà. Sử dụng máy hút mùi Napoliz sẽ là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho gia đình bạn. Với những tính năng nổi bật, Máy hút mùi Napoliz sẽ xua tan sự khó chịu và đem lại bầu không khí trong lành cho căn bếp của nhà bạn.

Máy hút mùi Napoliz được trang bị 2 cơ chế làm sạch nhà bếp: Hút khói và khử mùi. Hút khói là chế độ sử dụng quạt hút được lắp trong buồng hút của máy.  Nhờ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cánh quạt trên động cơ mà các loại khói trong quá trình nấu nướng được hút và đẩy ra thông qua đường ống ra ngoài. Khử mùi là chế độ máy hút tất cả các mùi nhà bếp vào động cơ bên trong và xử lý chúng qua bộ lọc bằng than hoạt tính.

Tư vấn mua máy hút mùi Napoliz dùng than hoạt tính

Tư vấn mua máy hút mùi Napoliz dùng than hoạt tính


Hiện nay, tất cả các sản phẩm Máy hút mùi Napoliz đều trang bị 2 tính năng trên nhưng chúng được sử dụng riêng rẽ tùy theo nhu cầu của bạn: Hút thoát ra ngoài hoặc hút lọc tuần hoàn qua than hoạt tính. Một vấn đề thường gặp phải ở đây nhà bạn không thể bắt đường ống thoát ra ngoài hoặc đường ống khi lắp đặt phải thẳng, hạn chế co cút. Trong trườngng hợp này, bạn chỉ có thể sử dụng cơ chế hút mùi bằng bộ lọc than hoạt tính.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Máy hút mùi Napoliz dùng than hoạt tính hoạt động theo nguyên tắc tuần hoàn.  Tất cả khói và mùi trong quá trình nấu ăn được hút vào bên trong qua động cơ và cánh quạt đặt bên trong. Sau đó, chúng sẽ đi qua lưới lọc rồi vào buồng hút của máy. Tại đây, chúng được khử dưới tác dụng của bộ lọc bằng than hoạt tính và máy sẽ đem trả lại lớp không khí sạch. Quá trình này diễn ra liên tục khi bạn kích hoạt chế độ của máy.

Tư vấn mua máy hút mùi Napoliz dùng than hoạt tính

Những tính năng bất ngờ của Máy hút mùi Napoliz


Tuy nhiên để Máy hút mùi Napoliz hoạt động hiệu quả và triệt để, nhà sản xuất khuyên bạn nên thay than hoạt tính khi sử dụng ít nhất 6-9 tháng/ 1 lần tùy theo tần suất sử dụng của gia đình mình. Bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh và lau chùi máy hút mùi để đảm bảo cho máy được hoạt động tốt cũng như tăng tuổi thọ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C