Bí quyết nấu ăn nhanh và ngon với bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Nấu ăn tiện lợi hơn với bếp điện từ Mastercook MC 289ET - Nấu ăn cũng là một nghệ thuật đòi hỏi chị em phụ nữ vừa phải chế biến được những món ăn đầy đủ dinh dưỡng và tận dụng tối đa nguyên nhiên liệu trong chế biến và còn phải tiết kiệm thời gian nữa. Chính vì điều đó mà hãng bếp điện từ Mastercook đã cho ra đời sản phẩm bếp điện từ Mastercook MC 289ET để giúp cho việc nội trợ của chị em trở nên dễ dàng, đơn giản và nấu ăn nhanh hơn bao giờ hết.

Nấu ăn tiện lợi hơn với bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất để tới tay người sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt và an toàn mỗi khi nấu nướng.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET được thiết kế với 2 vùng nấu hình tròn 1 điện và 1 từ và chất liệu của bề mặt bếp là kính Schott Ceran màu đen chịu được lực lớn và nhiệt cao. Bên cạnh đó bảng điều khiển cảm ứng và đèn hiển thị bằng đèn Led và các chức năng của bếp được thiết kế cân đối riêng biệt cho từng vùng nấu giúp cho bạn dễ dàng sử dụng bếp hơn. Kích thước của bếp nhỏ gọn với kích thước khoét đá là 690mm x 400mm và kích thước của mặt kính là 730mm x 420mm. Với kích thước này của bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt bếp.

Nấu ăn tiện lợi hơn với bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET sử dụng rất linh hoạt trong tăng giảm nhiệt độ để người dùng có điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn để món ăn được ngon hơn. Đặc biệt, bếp điện từ Mastercook MC 289ET còn có chế độ hẹn giờ vì vậy khi đun nấu người nội trợ nên tận dụng chức năng này để hẹn giờ tắt bếp cho các món cần nấu lâu sẽ không bao giờ bị cháy như bếp ga vì quên.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET thực sự là một bí quyết giúp cho chị em nội trợ không những nấu nhanh mà còn ăn ngon nữa. Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc bếp điện từ thông minh, sử dụng an toàn và mang đến gian bếp gia đình phong cách độc đáo mới mẻ thì bếp điện từ Mastercook MC 289ET chính là sự lựa hoàn hảo cho không gian bếp của nhà bạn.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M