15 triệu đồng nên mua bếp điện từ nào ?

Dòng bếp điện từ đôi luôn là lựa chọn hữu ích cho các gia đình do sự tiện dụng về khả năng nấu nướng an toàn, tiết kiệm cũng như phù hợp cho công việc nội trợ tại Việt Nam. Trong bài tư vấn ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một cái nhìn tổng thể về các mẫu bếp điện từ đôi, có mức giá bán khoảng 15 triệu đồng hiện đang có mặt trên thị trường như: bếp điện từ chefs eh mix866bếp điện từ Mastercook mc 289etbếp điện từ Uber 2V33S.

Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Giá bán : 15.290.000 đồng
Bếp điện từ Chefs eh mix866 trải qua hơn 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng thực sự nó đã trở thành một xu thế mới cho dòng bếp điện từ lắp ráp và nhập khẩu châu âu. Chefs đã thiết kế hoàn toàn mới với mặt kính Schott vát cạnh đặc trưng và cụm điều khiển tích hợp dùng chung cho cả 2 vùng nấu rất hiện đại. Chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 mang hơi hướng trẻ trung, gọn gàng và sang trọng hơn. Các đường nét thiết kế cũng được bổ sung vào tính năng và thân bếp, mang lại hình ảnh hiện đại. Nhìn từ phía dưới, thân của bếp đã trông nhỏ gọn và hấp dẫn hơn. Nhìn tổng thể, chiếc bếp điện từ chefs eh mix866 đã trở thành một chiếc bếp điện từ táo bạo hơn so với những mẫu bếp điện từ chefs trước đó đã từng có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Giá bán : 15.100.000 đồng
Đây là một mẫu bếp điện từ duy nhất của Hàn Quốc được lọt vào top 3, phần nào đã nói nên được chất lượng của mẫu bếp điện từ mastercook mc 289et. Mang trong mình 2 "dòng máu" Đức và Hàn Quốc do vậy mà bếp điện từ mastercook mc 289et hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc bếp điện từ hoàn hảo.

Bếp điện từ Uber 2V33S

Giá bán : 15.000.000 đồng
Mặc dù là một thương  hiệu khá mới tại thị trường Việt Nam, nhưng bếp điện từ Uber đã tạo dựng được 1 chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng, nổi bật nên trong số đó là mẫu bếp điện từ uber 2v33s được người tiêu dùng đánh giá khá cao cả về chất lượng lẫn giá thành. Với một ngoại hình được thiết kế rất bắt mắt với mặt kính Schott ceran chất lượng hàng đầu thế giới và linh kiện tiết kiệm của châu âu, trong một tương lại không xa nữa thì mẫu bếp điện từ uber 2v33s se chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại thị trường Việt Nam.