Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được làm bằng chất liệu inox 304

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được rất nhiều người Việt ưa chuộng - Là một người phụ nữ, là một người mẹ người vợ thì việc tự tay chuẩn bị, nấu những bữa ăn ngon cho gia đình thì đó là một điều thiêng liêng và cao cả. Nhưng để có một bữa ăn ngon cho gia đình thì ngoài việc chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn thì còn một số dụng cụ nấu ăn cũng rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Sau đây Noithatkuongthinh.com xin gửi tới các bạn một dụng cụ nấu nướng không thể thiếu trong mỗi gian bếp giúp chúng ta nấu nhiều món ngon đó là Bộ nồi Fivestar 4 chiếc

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được rất nhiều người Việt ưa chuộng


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp đây là chất liệu an toàn với người sử dụng vì thế không gây ra phản ứng oxy hóa và  sẽ đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. Chất liệu inox này còn có tác dụng tỏa nhiệt nhiều, dẫn nhiệt nhanh và giữ ấm được thức ăn được lâu hơn.

Vung của bộ nồi Fivestar 4 chiếc còn được thiết kế với công nghệ viền mép nồi kín vô cùng chắc chắn, hạn chế được sự méo mó. Vung nồi còn được làm từ kính chịu lực nên nếu chúng ta vô tình vô tình đánh rơi cũng không hề bị vỡ. Trên nắp nồi còn có một lỗ thông hơi giúp cho thức ăn không bị trào ra trong quá trình nấu nướng và làm tắt bếp.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được rất nhiều người Việt ưa chuộng

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có thiết kế 3 đáy giúp cho giữ nhiệt tốt. Đặc biệt lớp đáy cuối của nồi được thiết kế bằng chất liệu inox nên có thể sử dụng được trên bếp từ… Bộ nồi Fivestar 4 chiếc là một sản phẩm được nghiên cứu thiết kế sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng. Vì thế bộ nồi này vừa đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ đem đến cho gia đình bạn sự hài lòng khi sử dụng.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc này sẽ giúp cho thực phẩm của chúng ta chín đều một cách nhanh chóng nên ít tiêu hao năng lượng và không tốn thời gian. Vì vậy với bộ nồi Fivestar 4 chiếc này việc chế biến các món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình bạn trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M