Bộ nồi Fivestar 4 chiếc bền đẹp sang trọng

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc dùng có tốt không? Đây là câu hỏi của rất nhiều bà nội trợ khi có ý định sắm những bộ nồi mới cho gia đình. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc tự hào là hàng Việt chất lượng tốt sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đầy thú vị mỗi khi nấu nướng. Hôm nay Noithatkuongthinh.com sẽ giới thiệu đôi điều về sản phẩm này để các bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm nhé.


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc kiểu dáng sang trọng đầy cá tính

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc này có 4 kích thước với 4 đường kính khác nhau lần lượt là là 16 - 18 - 20 - 24cm như vậy trong một lần mua sắm chị em đã có được những chiếc nồi ưng ý giống nhau về chất liệu mà lại còn tiết kiệm được chi phí. Bộ nồi này còn có một thiết kế rất đặc biệt đó là có thể sử dụng được trên bếp ga và trên bếp từ...

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc với ưu điểm là chế biến đồ ăn rất nhanh, dễ dàng rửa sạch mọi vết bẩn khi nấu nướng như dầu mỡ hay cặn thức ăn bám vào… nên sản phẩm này đã trở thành trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Không chỉ có vậy bộ nồi Fivestar này còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt điều này rất có lợi cho việc đun nấu của chúng ta vì bạn chỉ cần tốn 1 lượng nhiệt rất ít mà vẫn đảm bảo được độ chín của thực phẩm.


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc kiểu dáng sang trọng đầy cá tính

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng với màu sắc sáng bóng bề mặt đó là ưu điểm lớn cho việc nấu nướng. Thân nồi thẳng giúp cho việc hấp thụ nhiệt rất nhanh và giữ được nhiệt lâu. Đây là một điều ghi điểm ở chiếc nồi này với người sử dụng vì vậy nó làm cho thức ăn của bạn luôn nóng.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc này còn có nắp bằng kính trong suốt rất thuận tiện cho việc quan sát thực phẩm trong quá trình nấu nướng. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có khả năng bắt nhiệt tốt và tản nhiệt đồng đều nên việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản nhanh chóng và thức ăn không bị cháy.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M